Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Phần mềm quản lý tòa nhà - Khu phức hợp

Phần mềm quản lý khu phức hợp Landsoft Control Complex được đánh giá là phần mềm quản lý tòa nhà tốt nhất, giúp doanh nghiệp quản lý vận hành toàn diện và tiết kiệm chi phí nhân sự…
Sự xuất hiện của các khu phức hợp tạo ra diện mạo mới cho ngành bất động sản khi mang lại cho khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm trọn vẹn, phục vụ đầy đủ những nhu cầu hàng ngày như ăn, mặc, ở, giải trí… Các khu phức hợp được xem như tổ hợp platform sinh hoạt của mọi người, mô hình này hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lại.
Với nhiều chức năng bao hàm kèm theo, việc quản lý khu phức hợp có phần phức tạp, chi li hơn so với tòa nhà hay khu chung cư. Việc áp dụng công nghệ vào quản lý khu phức hợp là giải pháp cấp bách và vô cùng hợp lý do đó mà phần mềm quản lý tòa nhà dành cho khu phức hợp ra đời.
Quản lý bảo trì, sữa sửa chữa trang thiết bị khu phức hợp

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft dành cho khu phức – Landsoft Control Complex được xây dựng trên nền tảng mới nhất từ Microsoft cam kết mang đến cho khách hàng tính chính xác, sự chặt chẽ, nhanh chóng, tiện lợi nhất cho hoạt động quản lý khu phức hợp vốn còn nhiều bất cập như hiện nay.

Chức năng chính của phần mềm quản lý tòa nhà cho khu phức hợp

Quản lý khách hàng, giải quyết khiếu nại

Số lượng cư dân, khách hàng trong khu phức hợp là rất lớn, lên đến hàng trăm ngàn người. Chính vì vậy, việc quản lý danh sách khách hàng theo kiểu truyền thống sẽ gặp nhiều hạn chế và dễ dẫn đến sai sót. Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control Complex với ưu điểm lưu trữ không giới hạn cho phép quản lý danh sách khách hàng, cư dân một cách đầy đủ nhất theo các tiêu chí mà người dùng mong muốn giúp thuận lợi cho công tác tìm kiếm nhanh chóng và hiệu quả.
Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ quản lý các loại thẻ thông minh như thẻ ra vào, thẻ xe, thẻ thang máy…và theo dõi hoạt động, tình trạng giao dịch giữa cư dân với ban quản trị khu phức hợp. Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft giúp ban quan trị nhanh chóng tiếp nhận cũng như giải quyết yêu cầu, khiếu nại của từng cư dân trong tòa nhà bằng việc triển khai quy trình tiếp nhận một cửa. Các hoạt động của ban quản trị sẽ được chuyển đến khách hàng giúp nắm bắt tình hình vấn đề hiện tại đang được xử lý ra sao một cách nhanh nhất thông qua SMS và hệ thống email marketing.

Quản lý tài sản, dịch vụ, hàng hóa trong tòa nhà

Phần mềm quản lý tòa nhà Landosft dành cho khu phức hợp cung cấp tính năng tạo lập danh sách tài sản trong toàn bộ tòa nhà, quy trình mua bán, thanh lý tài sản, trang thiết bị, hàng hóa còn giá trị sử dụng. Các dịch vụ thuộc khu văn phòng cho thuê như điện, nước, internet… cũng được hệ thống quản lý chặt chẽ, đồng bộ, hỗ trợ định giá hợp đồng theo điều kiện dịch vụ đính kèm hay tách riêng, thuận lợi cho việc thống kê, báo cáo doanh thu định kỳ.

Ngoài ra, phần mềm quản lý tòa nhà tốt nhất của Landsoft còn hỗ trợ quản lý các dịch vụ thang máy, thang tải,máy lạnh, bãi giữ xe. Đối với dịch vụ gym, spa, hồ bơi… hệ thống giúp lưu trữ thông tin người dùng, hỗ trợ các tính năng nâng cấp, thay đổi, gia hạn, mở/khóa thẻ…, giúp tính phí cho từng loại thẻ riêng biệt cũng như theo dõi tình hình sử dụng dịch vụ của khách hàng. Những yêu cầu, kiến nghị từ khách hàng sẽ dễ dàng, nhanh chóng được chuyển đến bộ phận xử lý tương ứng thông qua cơ chế hiển thị thông báo yêu cầu ngay trên giao diện phần mềm.

Các vấn đề liên quan đến nhập –xuất –tồn kho tài sản, trang thiết bị trong khu phức hợp cũng được quản lý ngay trên phần mềm. Ban quản trị có thể dễ dàng theo dõi được số liệu thống kê chi tiết từng loại thiết bị.

Quản lý bảo trì, sữa chữa

Phần mềm quản lý tòa nhà cho phép thiết lập lịch sửa chữa cho từng loại thiết bị và phân công nhiệm vụ, đặt lịch bảo trì cho từng nhân viên tương ứng, ghi nhớ lịch sửa chữa. Hệ thống sẽ tự động gửi SMS, email cho ban quản trị thông báo sắp đến lịch bảo dưỡng hoặc quá hạn bảo dưỡng của từng loại thiết bị, giuớ ban quản lý theo dõi tiến độ cũng như hiệu quả công việc của nhân viên. Phần mềm hỗ trợ lập báo cáo bảo trì hàng tháng giúp ban quản lý tiện theo dõi tình hình sử dụng, sửa chữa trang thiết bị như thế nào.

Phần mềm còn cho phép theo dõi trạng thái của các tầng, phòng để lên lịch vệ sinh định kỳ cũng như cung cấp các dịch vụ dọn dẹp, vệ sinh. Ban quản lý có thể lập kế hoạch vệ sinh phòng ốc dựa trên lược đồ tình trạng sử dụng của từng tầng, từng phòng.

Ngoài ra, các vấn đề sửa chữa nội thất trong tòa nhà cũng được quản lý dự trên phân hệ quản lý nhà thầu. Theo đó, ban quản lý có thể biết được thông tin người sửa chữa, kế hoạch, chi phí, thời gian hoàn thành, lưu trữ bản vẽ tòa nhà.

Quản lý hợp đồng, công nợ, thống kê, báo cáo

Phần mềm quản lý toàn nhà Landsoft cho phép lập hợp đồng tự động, lưu lại dữ liệu về khách hàng, mặt bằng. Hệ thống quản lý hợp đồng, thời gian ký, thời gian hết hạn, quy trình đặt cọc, thanh toán. Phần mềm sẽ tự động gửi thông báo hết hạn hợp đồng, nhắc lịch thanh toán; hỗ trợ tạo lập biểu mẫu quản lý tình trạng mặt bằng, biên bản bàn giao, thanh lý.

Tương tự như hợp đồng, phần mềm hỗ trợ quản lý công nợ, cho phép lập các bảng kê chi phí hàng tháng, lập phiếu thanh toán và gửi đến khách hàng qua email. Khách hàng có thể gia hạn công nợ trên hợp đồng, nếu quá hạn thanh toán, hệ thống sẽ tự động gửi email, SMS thông báo ngừng cung cấp dịch vụ. Hệ thống tích hợp chức năng kế toán giúp in phiếu thu, chi, hỗ trợ lập báo cáo tiền mặt hàng ngày để lập sổ quỹ.
Phần mềm quản lý tòa nhà khu phức hợp đưa ra các loại biểu đồ thống kê từ tổng quan đến chi tiết theo các tiêu chí yêu cầu, mặt bằng, tài sản, hợp đồng, điện, nước, thu chi…; báo cáo chỉ số điện nước, danh sách khách hàng, tình trạng mặt bằng cho thuê theo lô, tầng, tòa nhà; báo cáo hợp đồng, công nợ, hoạt động kinh doanh; trích xuất báo cáo thành file excel cùng một số báo cáo liên quan đến nghiệp vụ khác như: báo khách đến, khách chuẩn bị đi, sinh nhật khách, lễ kỷ niệm…

Lợi ích từ phần mềm quản lý tòa nhà khu phức hợp

Là phần mềm quản lý tòa nhà tốt nhất dành cho khu phức hợp, Landosft Control Complex cung cấp một hệ thống quản lý với quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiện đại giúp tiết kiệm thời gian, các quy trình đều được tự đông hóa, hạn chế sai sót từ khâu quản lý thủ công trước đây. Phần mềm giúp giảm bớt gánh nặng cho quá trình nhập liệu, các thông số có thể được trích xuất thật dễ dàng bất cứ khi nào người dùng cần đến.
Bên cạnh đó, hệ thống còn được tích hợp trên một số thiết bị di động nhỏ gọn, ban quản trị có thể nắm bắt được tình hình hoạt động đầy đủ nhất mọi lúc mọi nơi. Hệ thống có thể được nhân bản giúp cho công tác quản trị nghiêm ngặt, chặt chẽ đến từng ngóc ngách. Bất kể khi nào có vấn đề phát sinh, hệ thống sẽ lập tức hiển thị cũng như phân bổ yêu cầu đến từng bộ phận đảm trách tương ứng, rút ngắn thời gian chuyển giao nhiệm vụ, tương tác giữa các phòng ban.

1 nhận xét: