Khi thị trường xe máy
đang cạnh tranh khốc liệt, các cửa hàng xe máy cần có chiến lược bán hàng riêng
và tạo nên sự khác biệt để thu hút được nhiều khách hàng đến với công ty của bạn
mua sản phẩm. Thực tế sự khác biệt không quá xa vời, có thể chỉ đơn giản vì cửa
hàng của bạn chăm sóc khách hàng chu đáo, chất lượng phục vụ tốt. Mang lại sự
hài lòng cho khách hàng, vậy làm sao để tiến hành thuận lợi kế hoạch này?
Để nâng cao chất lượng phục
vụ khách hàng, cửa hàng của bạn nên tìm đến giải pháp hỗ trợ để nhân viên làm
việc hiệu quả hơn. Đối với cửa hàng xe máy có thể tham khảo về gói giải pháp quản lý cửa hàng bán xe máy mới trên
Motosoft.
Trên hệ thống phần mềm
Motosoft quản lý tổng thể cửa hàng xe máy vì vậy các phòng ban có thể nhập liệu
và theo dõi hàng ngày để xử lý công việc hiệu quả.
Những dữ liệu quan trọng
của công ty được lưu trữ theo đúng các module trên hệ thống Motosoft, một số
module chính như: Quản lý toàn bộ hệ thống gồm các chi nhánh cửa hàng, quản lý
mua hàng, quản lý bán hàng, quản lý chi trước bạ, quản lý giá bán, quản lý kho,
quản lý thông tin công nợ, quản lý danh mục xe, quản lý xe hiện tại, quản lý phụ
tùng, quản lý tính lương, quản lý dịch vụ, quản lý chăm sóc khách hàng, kế toán
tổng hợp….
Vào cùng thời điểm có
thể quản lý hiệu quả các phòng ban trên một hệ thống phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft sẽ hỗ trợ người quản lý xử
lý công việc phát sinh nhanh chóng. Đặc biệt chủ động hơn trong chiến dịch chăm
sóc khách hàng như thông báo khách hàng đến kỳ bảo dưỡng xe, hoặc chúc mừng
ngày sinh nhật, ngày lễ…
Khi các bộ phận cùng theo dõi công việc tự khắc
sẽ kiểm soát được lộ trình công việc trong ngày, giảm thiểu sai sót, quản lý
minh bạch. Đây chính là một sự thay đổi mới trong cách quản lý và từ sự thay đổi
này sẽ mang lại lợi ích cho công ty của bạn như: Tiết kiệm thời gian nhưng hiệu
suất công việc. Nếu bạn có quan tâm đến gói giải pháp Motosoft hãy liên hệ đến
DIP Vietnam để được tư vấn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét